Tại Heimon, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm phù hợp, đi kèm với cam kết chất lượng và luôn đóng gói sản phẩm 1 cách chỉn chu. Chúng tôi rất tiếc và hiểu rằng đôi khi sản phẩm bạn nhận được sẽ gặp một vài sự cố, chính vì vậy chúng tôi tự hào cung cấp cho bạn 5 ngày đổi hàng hoàn toàn miễn phí để bạn có thể tự do tìm cho mình một sản phẩm skincare phù hợp và cảm thấy thoải mái khi mua hàng tại Heimon.

Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua hàng, Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng hoàn toàn miễn phí. Thời hạn 5 ngày được tính theo mốc từ khi Quý khách nhận được hàng hoặc thời gian chúng tôi bán hàng trực tiếp (tại cửa hàng) cho Quý khách.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

Hàng đã mua rồi có thể đổi với tình trạng mới 100% trong vòng 5 ngày – Chỉ chấp nhận đổi 1 lần duy nhất và đổi mới sản phẩm đã có dấu hiệu qua sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất.


 ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản nêu rõ trong chính sách đổi hàng của chúng tôi để đảm bảo sản phẩm được đổi cần thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:

Yêu cầu đổi hàng cần được thực hiện trong vòng 5 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng.
Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Sản phẩm không bị móp méo, trầy xước, hư hỏng, rách hoặc có dấu hiệu cạy mở.
Các phụ kiện, tờ hướng dẫn sử dụng có trong sản phẩm, quà tặng kèm theo (nếu có)....phải còn đầy đủ và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách…

 

HÌNH THỨC THANH TOÁN

Heimon hiện đang áp dụng 2 hình thức thanh toán: 

1- Ship COD

2- Chuyển khoản tới:

Số tài khoản: 0611001946793

Chủ Tài Khoản: Đinh Văn Tình

Tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Thành

Quý khách hàng có thể áp dụng 1 trong 2 hình thức thanh toán trên để đặt hàng.